Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Rooney tiết lộ trung vệ mà anh ngán đối đầu nh

Đội trưởng của Manchester United đã tiết lộ đối thủ mà anh dè chừng nhất trong những pha đối đầu tay đôi trên sân cỏ.
Cựu cầu thủ Everton cho biết, trong sự nghiệp của mình, anh đã từng đối đầu với rất nhiều trung vệ hay nhưng người làm anh cảm thấy khó khăn nhất có lẽ là John Terry của Chelsea.


Không chỉ có trung vệ, Rooney còn viết ra một danh sách những cái tên đã từng làm anh đau đầu ở mỗi vị trí khác nhau. Trên website chính thức của mình, Rooney cho biết: “Có rất nhiều đối thủ đáng ngại, tôi sẽ cố gắng chọn ra mỗi vị trí một cái tên thích hợp nhất.

Thủ môn hay nhất tôi từng đối mặt chính là Iker Casillas, anh ấy có thể chiến thắng mọi thứ trong trận đấu và là một trong những người gác đền hay nhất mọi thời đại. Trung vệ hay nhất có lẽ là John Terry, anh ấy đọc trận đấu tốt và rất khó để vượt qua. Tiền vệ hay nhất với tôi là Xavi Hernandez, anh ấy có tất cả mọi thứ từ tầm nhìn, sự sáng tạo đến vai trò lãnh đạo trên sân. Tiền đạo mà tôi ngưỡng mộ nhất là Lionel Messi, cậu ấy vĩ đại nhất và tôi thực sự rất vinh dự khi đối đầu.”

Mùa tới, Rooney tiếp tục được tin tưởng dưới thời HLV Jose Mourinho và giữ chiếc băng đội trưởng của Manchester United. Anh cũng chia sẻ về mục tiêu của Quỷ đỏ trong tương lai gần: “Tham vọng của chúng tôi luôn là giành danh hiệu vô địch, mùa này cũng không phải là ngoại lệ, chúng tôi muốn chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh cho mục tiêu cuối cùng.”