Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Vòng 8 NHA: Pep cần tìm ra người thay thế cho Kevin de Bruyne

Vòng 8 Premier League chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao giữa Manchester City với đối thủ cứng cựa Everton trong khi đó, Arsenal sẽ có trận đấu dễ thở gặp Swansea.


Sau thất bại bất ngờ với 0-2 trước Tottenham, Manchester City sẽ tiếp tục gặp một đối thủ cứng cựa nữa là Everton. The Toffees dưới thời HLV Ronald Koeman là một đội bóng có lối đá pressing khá khó chịu và đây sẽ là một bài toán nan giải dành cho HLV Pep Guardiola.

Vấn đề của Pep chính là tìm ra người thay thế cho Kevin de Bruyne. Việc thiếu vắng tiền vệ người Bỉ khiến những miếng đánh của Man City mất hẳn sự liên kết, trong khi đó, Everton sở hữu nhiều cầu thủ có sức mạnh cộng tốc độ sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho Man City.

Chelsea và Leicester City cũng là màn chạm trán đáng chú ý. Vị thế của Leicester City giờ đã khác khi thua cả 3 trận đấu trên sân khách gần nhất. Với điểm tựa Stamford Bridge đồng thời vừa có thắng lợi 2-0 trước Hull City ở vòng đấu trước, The Blues sẽ không khó khăn để giành trọn điểm trước "Bầy cáo" nếu thi đấu đúng sức mình.