Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giá trị thương hiệu của Rooney ở MU vẫn còn

Gia nhập MU trong khoảng hồi còn khá mệnh danh “thần đồng” nước Anh vào năm 2004, Rooney vẫn luôn mang các hiệu suất ghi bàn đáng nể trong mỗi mùa giải, kể cả lúc anh bước sang khuông sốc bên kia của sự nghiệp. Theo lời cựu tiền vệ MU, Paul Ince đã từng kể. “Hãy nhìn chốc lát tỏa sáng của cậu đấy trong trận gặp Stoke City, cậu đấy đã phá tan vỡ kỷ lục làm bàn mọi thời đại của CLB, Rooney là mẫu cầu thủ đáng ngạc nhiên.”

mang thể kể, chính bàn thắng ở các phút chung cuộc trong trận gặp Stoke là minh chứng rõ nét nhất về việc Rooney vẫn còn giá trị, cũng như đóng góp của anh cho đội bóng là vẫn còn khả năng. Nên nhớ rằng trong 17 trận ra sân mùa này (8 trận ở vị trí xuất phát), Rooney cũng đã mang 5 bàn thắng, 1 hiệu suất không tồi.

Tuổi tác chẳng phải vấn đề

có 1 câu người ta thường đề cập về Rooney: “Vấn đề chẳng hề là vì tuổi tác của anh vì anh đã là huyền thoại ở MU rồi”. Rõ ràng, Rooney đã mang phần lớn mọi thứ ở MU sau 12 năm chơi bóng ở sân Old Trafford và câu chuyện bây giờ là anh chỉ muốn khá cống hiến cho đội bóng phải chăng ngày nào, hay ngày đó.

Ở tuổi 31, nếu nỗ lực hơn, Rooney vẫn sở hữu thể chơi ổn định giống như Zlatan Ibrahimovic (35 tuổi). Nó chỉ ra rằng, 1 cầu thủ ở trong nền bóng đá hiện đại 1 thời gian đủ lâu sẽ có thể khó khăn ở những giải đấu lớn trong khoảng thời gian dài. ví dụ điển hình khác là Patrice Evra, hậu vệ người Pháp sau lúc chia tay MU vào năm 2014 vẫn sống khá ở Serie A, thậm chí còn từng cùng Juventus bước đến trận chung kết Champions League.

giá trị tiền nong

Wayne Rooney là một biểu tượng, Đây là điều không thể phủ nhận tại nửa đỏ thành Manchester. Trong hơn 1 thập kỷ qua, Rooney vẫn luôn đem đến những hiệu quả về mặt kinh tế chẳng thể phủ nhận cho đội bóng, ít ra đến hiện nay Đây vẫn là mặt nhãn hiệu. Hãy thử mường tưởng ví như “Gã Sherk” ko còn xuất hiện trong mỗi banner lăng xê MU trong những chiến dịch của quảng bá, liệu thử hỏi Đó mang phải gây ra phổ quát điều hụt hẫng có các Manucians?



Nên nhớ rằng, fan của Rooney vẫn rất đông, thậm chí còn vượt xa những cầu thủ đang chơi phải chăng hiện tại ở MU như là Ibrahimovic,Mata, Mkhitaryan hay Pogba.

Kinh nghiệm thủ lĩnh

Sẽ là một thiếu sót ví như như thường công nhận Rooney là một thủ lĩnh của “Quỷ đỏ” mỗi lần ra sân, người đã ghi 250 bàn thắng trên bảng ket qua bong da nhiều nhất trong lịch sử CLB sở hữu thể tạo ra tầm ảnh hưởng to như thế nào, chắc ai cũng hiểu rõ.

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu như 1 đội bóng mất đi “Quỷ đầu đàn” và ai sẽ là người thay thế? Ibrahimovic, Michael Carrick hay Paul Pogba? có nhẽ phải mất 1 khoảng thời gian dài nữa, Mourinho mới sắm phải chăng một người đủ khả năng để khỏa lấp tượng đài của Rooney, nhưng vẫn còn quá sớm để chiến lược gia người người yêu muốn làm cho điều Đó giả dụ ông giữ lại huyền thoại sống của đội bóng để thiết lập sự thăng bằng giữa những cầu thủ trẻ và các kinh nghiệm sống còn để đi đến thành công, Rooney chính là sự dung hòa tổng thể Đây.