Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

MU vượt mặt Liverpool giành ‘sát thủ’ người Đức

MU vượt mặt Liverpool giành ‘sát thủ’ người Đức; Chelsea hú vía, Lampard phát điên vì VAR; Emery đưa ra tuyên bố sau khi Arsenal mất điểm là những tin bóng đá mới nhất 4/11.

MU vượt mặt Liverpool giành ‘sát thủ’ người Đức

Với mục tiêu số 1 là tăng cường hàng công, chuyển nhượng của MU thời gian tới sẽ tập trung mua tiền đạo. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Timo Werner, chân sút đang có phong độ cao trong màu áo RB Leipzig. Kể từ khi gia nhập Leipzig, Werner đã có tỷ số trực tuyến rất ấn tượng khi đóng góp 74 bàn thắng, 33 kiến tạo trong 129 trận đấu. Mặc dù vừa ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Leipzig nhưng chân sút 23 tuổi vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi bởi trong thỏa thuận mới, phí giải phóng hợp đồng của Werner chỉ 27 triệu bảng.

Ngoài MU, Liverpool cũng quan tâm tới Werner. Tuy nhiên, truyền thông Anh đưa tin MU đã vượt lên The Kop trong cuộc đua này. Liverpool không nằm trong lựa chọn của Werner bởi với hàng tiền đạo đang chơi bùng nổ của The Kop, cầu thủ 23 tuổi cho rằng mình sẽ khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí.

MU vượt mặt Liverpool giành ‘sát thủ’ người Đức

Chelsea hú vía, Lampard phát điên vì VAR

"Khi thấy tình huống được chiếu đi chiếu lại nhiều lần trên màn hình, tôi đã ngỡ tưởng trọng tài sẽ tham khảo và hủy bỏ quả penalty đó. Tuy nhiên, kết quả đã khiến tôi vô cùng bất ngờ và bức xúc, bởi rõ ràng đó là một tác động không đủ mạnh hay thậm chí va chạm cũng chẳng rõ ràng", Lampard nói về quả penalty được VAR công nhận sau khi xác định Jorginho đã phạm lỗi với Deulofeu trong vòng cấm địa.

Emery đưa ra tuyên bố sau khi Arsenal mất điểm

HLV Unai Emery khẳng định sẽ không rời khỏi băng ghế huấn luyện Arsenal bất chấp sức ép đòi ông bị sa thải.

lịch thi đấu hôm nay, Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã bị người hâm mộ “Pháo thủ” la ó khi chứng kiến đội bóng bị Wolves cầm chân 1-1 trên sân nhà.

“Tôi yêu cầu bản thân nhiều hơn và cảm thấy có trách nhiệm phải làm việc và trở lại tốt hơn”, Emery tuyên bố.

Arsenal bây giờ đã trải qua 3 trận không thắng ở Ngoại hạng và Emery nói: “Tôi cũng thất vọng với kết quả này. Chúng tôi có hai cơ hội sân nhà để giành chiến thắng và không thể làm điều đó. Nhưng các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ”.

Lingard dứt điểm kém hơn cả thủ môn Watford

Theo thống kê từ trang GMS, tiền vệ Jesse Lingard dứt điểm còn tệ hơn cả thủ thành Watford, Ben Foster, trong mùa giải này. Cụ thể, cầu thủ của MU chỉ có 4 cú dứt điểm và không có lần nào trúng đích. Trong khi đó, Ben Foster đã có một pha dứt điểm trúng đích khi anh lên tham gia tấn công trong những phút cuối ở trận đấu gặp Chelsea.

Ngoài ra, Lingard vẫn chưa đóng góp được một kiến tạo hay bàn thắng nào tại Premier League kể từ tháng 12 năm ngoái dù được ra sân nhiều lần. Trên thực tế, anh chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trong năm 2019 và đó đến trong trận gặp Arsenal ở FA Cup hồi tháng 1.

Lingard đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại sân Old Trafford. Anh còn bị chỉ trích vì xao nhãng tập luyện để tập trung cho thương hiệu thời trang mới của mình.