Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Học Mourinho, “Giáo sư” bung lụa sau 20 năm

Arsenal đã với thắng lợi trên bảng kqbd truc tuyen ngay trên sân Middlesbrough sau 12 năm. HLV Wenger là nhân vật chính lúc trong khoảng bỏ thói quên suốt hơn 20 năm qua để khiến theo công thức của Mourinho

Arsenal đang ở trong thời kỳ rất khó khăn, họ bước vào chặn nước rút của mùa giải có sự chuẩn bị ko thật tốt. Chuỗi ngày rất dài mới đây là những tranh chấp bao tay nội bộ. Hai ngôi sao Sanchez và Ozil liên tục gây áp lực đòi ra đi. trong khi Đây, bản thân HLV Wenger cũng không biết chắc tương lai của mình.


Tuyến phố độc nhất giúp Arsenal giảm thiểu khỏi cuộc binh biến mùa hè tới là cái vé dự Champions League. Wenger hiểu điều Đây và ông cần tạo ra cú hích để vực lại ý thức cho toàn đội. Trước Middlesbrough đang vùng vẫy trụ hạng và với lợi thế sân nhà, Arsenal ko thuận lợi lấy 3 điểm, điều họ đã ko làm phải chăng suốt 12 năm qua.

Để tạo dị biệt, theo kênh live score cho hay thì HLV Wenger đã trình làng lược đồ chiến thuật 3 hậu vệ (3-4-3). Đấy ko còn hệ thống mới tại Premier League lúc Conte và mới nhất là Mourinho đã tiêu dùng thành công nhãi nhép, nhưng với Arsenal chẳng khác nào 1 cuộc cách mệnh. Suốt hơn 20 năm qua, HLV Wenger luôn tin sử dụng 4 cầu thủ phòng thủ trước khung thành.

Cho nên chiến thuật 3-4-3 siêu tấn công khiến Middlesbrough bối rối toàn tập. Theo lời Wenger chia sẻ, Arsenal chiếm thế chủ động trong hiệp 1 nhờ lược đồ mới này. “Giáo sư” đã thành công bước đầu trong việc tạo hứng khởi cho Arsenal. Người ngưỡng mộ cũng sẽ với nhìn nhận khác biệt và có thêm kỳ vọng vào sự đổi mới tư duy trong khoảng Wenger.

“Giáo sư” thức thời để giữ ghếArsene Wenger đã dẫn dắt Arsenal suốt 2 thập kỷ và tạo ra sự nhàm chán. “Giáo sư” người Pháp luôn đeo đuổi triết lý an toàn nên thi thoảng khi tạo ra các bước ngoặt về chiến thuật. Chính bởi thế “Pháo thủ” bị đánh giá là đội bóng 1 màu. với thể họ luôn chơi tiến công đẹp mắt song quá ngây thơ nên không thể đạt tới đỉnh cao.

Wenger đang đứng trước bờ vực thẳm, sự nghiệp lẫy lừng của ông có nguy cơ tan thành mây khói ví như bị Arsenal sa thải. Bởi thế, chiến lược gia 67 tuổi cần phải hành động. Arsenal đã mạnh bạo phá bỏ bộ khung chật chội còn đó suốt 20 năm qua để tìm kiếm những công thức mới. hiện tại vẫn còn quá sớm để khẳng định 3-4-3 là liều thuốc được cho “Pháo thủ” song hãy chúc mừng Wenger vì sự đổi thay vĩ đại này.



Ko chỉ tạo dị biệt chuyên môn, thời gian vừa qua Wenger cũng mô tả các dấu hiệu mới về chính sách. Truyền thông Anh đã phát sốt khi biết tin “Giáo sư” bủn xỉn dám phá bỏ cấu trúc lương tại Arsenal để giữ chân cột trụ. Cụ thể tờ bao the thao Anh, Sanchez phải chăng câu kéo mức lương 300.000 bảng/tuần, đấy là Thống kê không tưởng ở Emirates.

Có lẽ những đổi thay chóng mặt cách đây không lâu của Wenger sở hữu dấu ấn từ Ivan Gazidis. Vừa mới đây, đích thân vị giám đốc điều hành này đã xuất hiện trong buổi gặp gỡ NHM. Tại Đây Gazidis bóng gió về 1 bước đột phá mới của Arsenal và Wenger là chất xúc tác. Theo Đây, “Pháo thủ” sẽ ko chỉ phá cách thức ở thời kỳ còn lại của mùa giải mà còn bùng nổ dữ dội trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Wenger “bung lụa”.