Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Real - Atletico: Zidane cầm chắc tấm vé vào chung kết C1


Trận derby thủ đô Tây Ban Nha khá kênh kqbd truc tuyen ghi lại tại Thánh địa Santiago Bernabeu chứng kiến màn tỏa sáng tinh ranh của một siêu sao đang với phong thái cực cao.



Theo tờ du doan bong da TBN cho hay Atletico Madrid hành binh tới chảo lửa Santiago Bernabeu sở hữu quyết tâm trả món nợ đã 3 năm liên tục thua Real Madrid ở Champions League. Nhưng đội bóng của Diego Simeone mau chóng cảm nhận sự cạnh tranh khi sau vài phút đầu dò hỏi, "Kền kền trắng" chóng vánh ép sân và liên tục làm cho khung thành của Oblak rơi vào tâm thế báo động sau các cơ hội dứt điểm cận thành của Carvajal hay Benzema ở phút thứ 7.

Đến phút thứ 10, sau quả tạt bóng trước hết bất thành của Sergio Ramos, Casemiro lại treo bóng từ cánh phải và lần này, Ronaldo lại chọn điểm rơi phải chăng để đánh đầu tung lưới Atletico. 7 phút sau, Varane cũng suýt nhân đôi xa vắng cho Real ví như Oblak ko hoàn hảo đẩy bóng từ pha ko chiến của trung vệ người Pháp.

Atletico chơi ghẹ vế nhưng đã có dịp gỡ hòa nhưng nuối tiếc là Gameiro bỏ lỡ cơ hội khi đẩy bóng quá dài trong thế đối mặt Navas ở phút 17. những phút sau đấy, Real là đội chơi ép sân mang đa dạng cơ hội nhưng ket qua bong da 1-0 nghiêng về "Los Blancos" vẫn là kết quả của 45 phút trước hết.

Đầu hiệp 2, dù HLV Zidane phải thay Carvajal bị chấn thương bằng Nacho nhưng hàng thủ Real vẫn chơi rất vững chãi, khi mà Đây, hàng tiến công với ngòi nổ Ronaldo đã tiếp tục giúp nhà ĐKVĐ Champions League hành tội đối thủ cùng thành thị.Lần lượt ở những phút 73 và 86, Ronaldo sở hữu hai cú sút trái phá đã với cú hat-trick trong trận thứ hai liên tục ở vòng knock-out Champions League và ấn định chiến thắng 3-0 cho Real trước Atletico ở Bernabeu. Thầy trò Zidane rất nhiều sớm nắm chắc tấm vé vào chơi trận chung kết dù hai đội Real và Atletico vẫn còn một trận bán kết lượt về tại Vicente Calderon rạng sáng 11/5 đến.

Chung cuộc: Real Madrid 3-0 Atletico Madrid (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Ronaldo 10', 73', 86'

Đội hình xuất phát:Real Madrid: một K. Navas 4 Sergio Ramos 12 Marcelo hai Daniel Carvajal 5 R. Varane 19 L. Modrić 8 T. Kroos 14 Casemiro 22 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema

Atletico Madrid: 13 J. Oblak 3 Filipe Luis hai D. Godín 15 S. Savić 19 L. Hernández 14 Gabi 8 Saúl 6 Koke 10 Y. Carrasco 21 K. Gameiro 7 A. Griezmann