Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Macedonia vẫn cày tiền dù sắp rời Man United

Theo như tin tức từ báo bóng đá cho biết chân sút đang trên đường rời Man United, Ibrahimovic vừa bị bắt gặp có mặt ở Macedonia.
Như nhan dinh bong da hom nay thì Ibrahimovic đã bị bắt gặp đi săn lợn lòi ở Macedonia cùng 1 vài người bạn. Tuy nhiên, đây không phải là chuyến đi săn giải trí của chân sút Man United cùng những người bạn.

Macedonia vẫn cày tiền dù sắp rời Man United

Cụ thể, Ibrahimovic sang Stip, Macedonia đóng quảng cáo cảnh đi săn, theo hợp đồng đã kí trước đó với hãng Volvo. Trong khi Ibra đang đi săn theo hợp đồng quảng cáo thì ở Man United, tương lai của chân sút Thụy Điển sắp được định đoạt.

Trong 1 tuyên bố vào hôm qua, theo như kq bong da thì Huấn Luận Viên Jose Mourinho bóng gió cho hay sẽ để Ibra rời Old Trafford trong mấy ngày tới, như đồn thổi của báo giới. Nhiều khả năng, Ibra sẽ đến LA Galaxy.

Ibrahimovic bị đứt dây chằng đầu gối ở mùa giải trước. Trở lại sau chấn thương nhưng chân sút Thụy Điển đã không đáp ứng được yêu cầu và kì vọng của Jose Mourinho. Ibra đá 7 trận ở mùa giải này trên mọi mặt trận nhưng chỉ ghi được đúng 1 bàn ở League Cup.