Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Chấm điểm Arsenal - CSKA Moscow

Khát khao giành chức vô địch Europa League mùa này của Arsenal đã được thể hiện rõ ở trận lượt đi tứ kết đêm qua khi họ dễ dàng đè bẹp CSKA Moscow với ty so bong da là 4-1. Chiến thắng tưng bừng của Pháo thủ được định đoạt chóng vánh chỉ trong vòng 35 phút đầu trận.

Nhắc tới chiến thắng của Arsenal đêm qua, Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette là 2 cái tên nổi bật nhất. Trong đêm diễn thăng hoa, cả 2 đều lập cú đúp vào lưới CSKA Moscow.

Tuy vậy, theo như link sopcast hom nay thì người chơi hay nhất bên phía Arsenal ở trận đấu này lại là Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức đã thể hiện rõ dấu ấn với tình huống mang về quả phạt đền, giúp Lacazette nâng tỷ số lên 2-1. Sau đó, anh tiếp tục tỏa sáng với 2 đường kiến tạo khác để Ramsey và Lacazette ghi bàn.

Không chỉ có 2 đường kiến tạo, Ozil còn mang về 5 cơ hội khác cho hàng công của Arsenal. Nếu các chân sút Arsenal tận dụng cơ hội tốt hơn, họ đã có chiến thắng tưng bừng hơn thế sau màn khởi đầu thăng hoa.

Ở trận đấu này, Ozil cũng là người chạm bóng nhiều nhất bên phía Arsenal (101 lần) và cũng là người tung ra số đường chuyền nhiều nhất trận đấu. Với 6 đường chuyền dài và 4 cú chọc khe, Ozil là nhân tố quan trọng giúp Pháo thủ tạo ra thế trận lấn lướt trước CSKA Moscow, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ nhất.

Với màn trình diễn đó,kèo bóng đá cho biết Mesut Ozil xứng đáng được SkySport và Whoscored bình chọn là người chơi hay nhất bên phía Arsenal ở trận đấu này.