Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Sau thất bại Mourinho loại hết đội hình

Huấn Luận Viên Mourinho cho biết sẽ loại Một số cầu thủ vừa để thua West Brom khỏi đội hình gặp Bournemouth.

Ở loạt trận vòng 34 Premier League cuối tuần qua,theo như lich thi dau ngoai hang anh thì Quỷ Đỏ đã bất ngờ để thua West Brom 0-1 ngay ở sân nhà Old Trafford. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã gián tiếp giúp Man City lên ngôi vô địch trước 5 vòng đấu.

Vừa thất vọng với màn trình diễn của Man Utd, vừa sở hữu ý định xoay tua nhân sự cho trận bán kết cúp FA, Huấn Luận Viên Mourinho đã quyết định loại Một số cầu thủ vừa dự trận gặp West Brom khỏi danh sách hành quân đến Dean Court gặp Bournemouth.

Thông tin này đã được chiến lược gia người Bồ xác nhận trước báo giới.

"Nếu tôi tiếp tục vận dụng ai đó ở trận gặp Bournemouth, anh ta khác gì quái vật. Anh ta sẽ nghỉ để tham dự trận bán kết FA Cup. Từ được vận dụng ở đây không phải là xoay tua. Đơn giản Một số cầu thủ đã chơi ở trận gặp West Brom không sở hữu vị trí trong đội hình dự FA Cup. Tôi cũng muốn trao cơ hội thể hiện mình cho những cầu thủ khác.

Chỉ riêng tôi biết tiêu chí lựa chọn đội hình. Nó liên quan đến cách mà bạn chơi bóng. Đó là điều duy nhất tôi căn cứ, không bởi điều gì khác", Huấn Luận Viên Mourinho chia sẻ trước trận gặp Bournemouth.

Vào cuối tuần này,theo như bang xep hang ngoai hang anh thì Quỷ Đỏ sẽ đá trận bán kết FA Cup với Tottenham ở Wembley. Vì vậy, trận đấu sớm vòng 35 Premier League của Quỷ đỏ (gặp Bournemouth) sẽ được đẩy lên loạt trận đêm mai.

Man Utd đã chính thức hết hy vọng vô địch nhưng họ vẫn cần 1 kết quả tốt để bảo toàn vị trí thứ 2. Hiện giờ, Quỷ đỏ sở hữu 71 điểm, hơn Liverpool 1 điểm nhưng đấu ít hơn 1 trận.
>> Đọc thêm tại đây