Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

HLV Valverde đối diện với án phạt

Cả thế giới sở hữu thể ngỡ ngàng với thất bại với ty so bong da là 0-3 của Barca trước AS Roma, tuy nhiên, với Lionel Messi, anh biết nguyên nhân dẫn đến việc sớm bị loại khỏi Champions League và anh thực sự tức giận về điều đó.

Theo thông tin mới nhất trong chương trình truyền hình El Chiringuito và được tờ Sport – vốn thân Barca, bổ sung, tiền đạo người Argentina đã to tiếng với Huấn Luận Viên Ernesto Valverde sau trận đấu. Anh thậm chí còn ví trận đấu giống như “trận Waterloo”, khi đặt câu hỏi về phương pháp cũng như khả năng thay đổi chiều hướng trận đấu khi mọi chuyện trở nên khó khăn.


Kết thúc trận, M10 đi thẳng vào phòng thay đồ mà không bắt tay bất kỳ ai. Ở đó, anh đợi những đồng đội và Huấn Luận Viên với sự giận dữ. Sau đó là những lời nói mạnh mẽ anh hướng vào Huấn Luận Viên người Tây Ban Nha.

Cũng theo như anh ronaldo dep thì M10 và Valverde hiếm khi sở hữu sự bất đồng như vậy, thế nhưng, lần này M10 đã “tung ra 1 cú đấm cực mạnh” để giới truyền thông coi đó là 1 dấu hiệu cho những vấn đề tiếp theo sở hữu thể xảy ra ở sân Camp Nou.

Không chỉ M10 thất vọng với Valverde mà cả trung vệ Gerard Pique cũng chỉ trích ông. Theo 2 cầu thủ này, việc Valverde quá chú trọng vào phòng thủ ở Rome là lý do Barca thất bại.

Lúc này, keo bong da khi La Liga đã gần như nằm trong tay đội bóng xứ Catalunya, câu hỏi đặt ra là những lời M10 nói sở hữu ảnh hưởng thế nào trong phòng thay đồ của Barca và với tương lai của Valverde.

Khi cả đội đều đứng về Messi, liệu Valverde sở hữu thể thuyết phục rằng ông xứng đáng sở hữu 1 cơ hội nữa?