Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

David Moyes chia tay với West Ham

Mới đây nhiều tờ báo đưa tin chiến lược gia người Scotland đến với sân London Stadium hồi tháng 11 năm ngoái, thế chỗ Slaven Bilic theo như du doan bong da thì bản hợp đồng ngắn hạn với mục tiêu trụ lại Premier League. Dù nhiệm vụ đã hoàn thành khi The Hammers có được vị trí thứ 13 chung cuộc nhưng Moyes và Ban Lãnh Đạo đội bóng lại ko tìm được tiếng nói chung cho Một giao kèo lâu dài và quyết định "đường ai nấy đi".

Cùng Moyes, đội ngũ trợ lý của ông gồm Alan Irvine, Stuart Pearce và Billy McKinlay cũng rời West Ham. Đồng chủ tịch Câu Lạc Bộ, David Sullivan đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Moyes và bộ sậu, đồng thời thông báo đội bóng dự kiến sẽ bổ nhiệm thuyền trưởng mới trong 10 ngày tới.

Do đó, Moyes đã có buổi nói chuyện với Ban Lãnh Đạo đội bóng. Đồng chủ tịch David Gold từng tự tin đôi bên sẽ tiếp tục gắn bó nhưng những bất đồng trong việc hoạch định những kế hoạch tương lai đã khiến điều này ko thể xảy ra.

Cũng phải nói thêm, dù Moyes đã có khởi đầu tương đối tuyệt vời cùng West Ham nhưng dưới thời ông, Câu Lạc Bộ có 10 thất bại mà 8 trong số đó họ phải nhận hơn 3 bàn thua. Các Cổ Động Viên từng tràn xuống sân phản đối chiến lược gia 55 tuổi cùng những học trò ở trận thua Burnley 0-3 ngay trên sân nhà hồi tháng 3 vừa qua.

>> Tham khảo : lich thi dau ngoai hang anh

Theo nguồn tin từ Sky Sports, có 30-40 Huấn Luận Viên đang rất quan tâm tới công việc ở West Ham. Trong đó, 2 ứng cử viên hàng đầu của Ban Lãnh Đạo The Hammers là Rafael Benitez, thuyền trưởng của Newcastle và Manuel Pellegrini, cựu Huấn Luận Viên Man City hiện đang làm việc ở Trung Quốc với Câu Lạc Bộ Hebei China Fortune.