Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Navas chốt tương lai giúp man united mừng

Thủ môn người Costa Rica, Keylor Navas thừa nhận anh muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid.

Cứ tới mùa chuyển nhượng, Quỷ Đỏ lại thấp thỏm lo lắng vì "viên ngọc quí" David De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn luôn được coi là 1 trong những mục tiêu hàng đầu để Florentino Perez xây dựng lên 1 đế chế Galacticos mới.

Do vậy, trước những phát biểu về tương lai của Keylor Navas, Quỷ Đỏ vui mừng như bắt được vàng. Bởi lẽ, nếu thủ môn người Costa Rica tiếp tục ở lại Bernabeu thì Quỷ đỏ sẽ không còn phải bận tâm tới tương lai của De Gea.

Sau trận thua với ketquabongda là 1-4 của Costa Rica trước Bỉ rạng sáng nay, Navas nói: "Những Người Hâm Mộ luôn đối xử tốt và tin tưởng tôi. Tôi đang là cầu thủ của Real Madrid và còn hợp đồng tới năm 2020. Tôi luôn nói rằng tôi yêu Real và nếu Chúa ban điều ước, tôi muốn được nghỉ hưu ở Câu Lạc Bộ này.

Tôi đang hạnh phúc ở Câu Lạc Bộ này, tôi yêu thành phố này và yêu những đồng đội của tôi, bởi vậy tôi muốn được tiếp tục cùng đội bóng vượt qua những thách thức".

Bên cạnh đó, thủ thành 31 tuổi người Costa Rica cũng tỏ  lòng biết ơn tới Zidane, người đã giúp đỡ và tin tưởng anh trong hơn 2 năm qua.

"Tôi luôn biết ơn Zidane. Trong mọi khoảnh khắc, ông ấy luôn ở bên tôi. Ông ấy luôn sẵn sàng cho tôi những lời khuyên và chào đón tôi bằng 1 nụ cười. Tất cả những điều này đã mang lại cho tôi sự tự tin và tiến bộ".

Do đó,như keo bong da hom nay thì nhiều tờ báo Tây Ban Nha cho biết Zizou đã ra sức bảo vệ Navas và đó cũng là nguyên nhân nảy sinh mâu thuẫn giữa ông với Perez. Chủ tịch của Los Blancos muốn bán người gác đền Costa Rica và chiêu mộ De Gea.