Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Rooney vẫn bị Everton khước từ bắt buộc sang Mỹ

Báo chí Anh đưa tin cựu cầu thủ MU ko muốn nhưng vẫn phải sang Mỹ để đầu quân cho đội bóng DC United.

Thông tin từ bongdaso về tiền đạo Wayne Rooney rời Everton để chuyển tới Mỹ chơi bóng cho DC United càng sở hữu cơ sở khi mới đây, Giám đốc Marcel Brands của đội chủ sân Goodison Park cho biết 2 Câu Lạc Bộ đang tiến hành đàm phán.

Bên cạnh đó, ông Brands cho hay sẽ nói với Rooney về việc anh phải ra đi: "Khi tôi tới Câu Lạc Bộ, đã sở hữu những cuộc đàm phán với DC United. Tôi chưa nói trực tiếp với Rooney, nhưng chắc chắn thực hiện trong vài ngày tới. Tôi hiểu rằng Rooney muốn sở hữu những bước tiến trong sự nghiệp ở MLS."


"Điều duy nhất tôi sở hữu thể nói với Rooney là nếu muốn quay trở lại Everton, cánh cửa luôn mở ra với cậu ấy", Giám đốc Marcel Brands cho hay.

Do vậy, báo chí Anh khẳng định điều ngược lại. Tờ Mirror cho hay Rooney hoàn toàn cảm thấy thất vọng khi bị đẩy khỏi Everton. Rooney mùa giải trước là 1 trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở Everton và là chân sút số 1 ở đội bóng tuy nhiên những ty so bong da của Everton không được mấy tốt.

Rooney chơi bóng cho Everton sau khi ko tìm được chỗ đứng ở Man UNited. Trở về sân Goodison Park, tiền đạo người Anh sở hữu 10 kết quả và 2 pha kiến tạo ở Premier League.

Do vậy, anh cảm thấy ko phục khi bị đẩy khỏi đội bóng. Tờ báo của Anh cũng đưa tin tiền đạo này sẵn sàng ngồi lại với ban lãnh đạo và Huấn Luận Viên mới (Marco Silva) để làm rõ tương lai của anh trong thời gian tới.

Tuy vậy với những phát biểu mới đây của Huấn Luận Viên Marco Silva, nhiều khả năng Everton sẽ loại Rooney ra khỏi đội hình mùa tới. Ông cho hay: "Rooney cần sở hữu kế hoạch của mình, nhưng đội bóng cũng phải đưa ra quyết định riêng. Tôi ko thể thay đổi được vì điều này diễn ra trước khi tôi tới đây. Cậu ấy là huyền thoại của đội bóng, và tôi hy vọng mọi người sở hữu thể cùng nhau giải quyết vấn đề."