Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeonbuk Hyundai, 17h00 ngày 19/9: Giải AFC Champions League

Dự đoán, phân tích, nhan dinh bong da hom nay trận Suwon Bluewings vs Jeonbuk Hyundai thuộc lượt về tứ kết AFC Champions League, 17h00 ngày 19/9 trên Sân Suwon World Cup.
DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT:0-1)




Nhận định trận đấu:

Tại K League năm nay đội chủ sân Suwon World Cup đang kém đối thủ bên kia chiến tuyến tới 25 điểm. Những lần chạm trán trong lịch sử Jeonbuk Motors cũng đang chiếm ưu thế với nhiều trận thắng hơn.

Tuy nhiên có một thống kê thú vị khi ở các trận đấu mang tính chất loại trực tiếp như thế này, Suwon Bluewings là đội có thành tích tốt hơn. 7 trận đấu thì đội bóng miền Bắc có tới 4 chiến thắng.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Seo Jung-won, hàng thủ thời điểm này của đội bóng áo xanh hoạt động tương đối ổn định với chỉ 2 bàn thua sau 5 trận. Chắc chắn việc phá vỡ bức tường phòng ngự sẽ là một vấn đề nan giải đối với Jeonbuk Motors trong trận lượt về.

Trong khi đó, Jeonbuk Motors là đội bóng thành công nhất Hàn Quốc ở AFC Champions League trong vòng 15 năm trở lại đây với với 2 chức vô địch năm 2006, 2016 và 1 lần về nhì năm 2011. Tuy nhiên thất bại bẽ bàng với kết quả bóng đá trực tuyến là 0-3 ngay trên sân nhà trước Suwon Bluewing như một cú tát đau điếng vào tham vọng đi sâu tại đấu trường châu lục của thầy trò Choi Kang-hee.

Trong trận tứ kết lượt về này Suwon Bluewings đang có lợi thế rất lớn dưới sự cổ vũ của hơn 40 ngàn CĐV nhà. Kim Eun-sun và các đồng đội chỉ cần hoà hoặc ít nhất là để thua không quá 2 bàn cũng có thể lọt top 4 đội mạnh nhất châu Á năm nay.

Những cuộc lộn ngược dòng là điều rất thường thấy tại đấu trường châu Âu, tuy nhiên với một giải đấu có đẳng cấp kém hơn như AFC Champions League mọi chuyện lại không dễ dàng như vậy. Có lẽ lúc này Jeonbuk Motors nên tập trung vào đấu trường quốc nội hơn là mơ mộng về một cuộc lật đổ ngày 19/9 tới.

5 trận gần nhất, hàng công của "Những chiến binh xanh" phá lưới đối thủ tới 11 lần. Đây là một con số đáng mơ ước với rất nhiều đội bóng. Nhưng chạm trán với bức tường mang tên Suwon Bluewings, các tiền đạo của Jeonbuk Motors khó có thể làm nên chuyện.

Các chuyên gia Bongda365 nhận định Suwon Bluewings nhiều khả năng sẽ tiễn Jeonbuk Motors khỏi AFC Champions League với một chiến thắng nữa tren sân nhà Suwon Worldcup.

THÔNG TIN TỶ LỆ

TLCA: 3/4:0

TL O/U: 3

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Jeonbuk Hyundai cả trận và Tài cả trận

THAM KHẢO

Chọn Jeonbuk Hyundai hiệp 1

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Suwon Bluewings giành chiến thắng 3-0 trên sân của Jeonbuk Hyundai.

- Jeonbuk Hyundai chỉ thua 2/10 cuộc đụng độ Suwon Bluewings gần nhất (thắng 6, hòa 2, thua 2).

- Jeonbuk bất bại trong 4 chuyến làm khách gần nhất trước Suwon Bluewings (thắng 3, hòa 1).