Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Nhận định Everton vs Southampton, 01h45 ngày 3/10: Cúp Liên đoàn bóng đá Anh

Nhan dinh bong da Everton vs Southampton, 01h45 ngày 3/10 thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn bóng đá Anh.


Nhận định Everton vs Southampton

Do xung đột về lịch thi đấu (cả Everton và Liverpool đều đá sân nhà ở vòng 3 Carabao Cup) nên cặp đấu giữa Everton - Southampton đã phải hoãn lại 1 tuần so với lịch ban đầu. Ở trận đấu này, rõ ràng đội bóng thành phố cảng được đánh giá cao hơn bởi họ được thi đấu tại sân nhà Goodison Park.
Southampton rõ ràng có ketquabongda khá tệ ở mùa giải này. Với vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 7 vòng mở màn Premier League, HLV Mark Hughes đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Nhưng chính bởi lẽ đó, The Saints sẽ phải nỗ lực thể hiện mình ở trận chiến đêm nay. Hơn bao giờ hết, họ cần 1 kết quả tốt để lấy lại sự thăng bằng.
Đáng chú ý, cả 2 chiến thắng mà Southampton giành được ở mùa giải này (trên mọi đấu trường) đều diễn ra trên sân khách (gặp Brighton ở League Cup và Crystal Palace ở Premier League). Với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, The Saints hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Everton ở trận đấu này.
Trong khi đó, ngoài trận thắng Fulham 3-0 cuối tuần qua, Everton chưa thể hiện được nhiều ở mùa giải này. Trước đó, họ cũng chỉ có 1 chiến thắng trước chính Southampton ở vòng 2 Premier League.
Khi ấy, Everton cũng được thi đấu tại sân nhà. Nhưng theo báo giới Anh, ở màn tái ngộ đêm nay giữa 2 đội, HLV Marco Silva sẽ đưa ra nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Với những xáo trộn về nhân sự, không dễ để The Toffees đánh bại Southampton ở trận đấu đêm nay. Đừng quên rằng ở 4 trận gần nhất, đội bóng thành phố cảng có tới 3 trận để thua tỷ lệ châu Á, trong đó có trận đấu mà họ chấp Huddersfield với tỷ lệ 0:1 tại sân nhà Goodison Park.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNHSouthampton cả trận và Tài cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT:0-1)
THAM KHẢO
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Everton chỉ thắng 2/6 cuộc đụng độ Southampton gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 2, thua 2).
- Everton bất bại trong 10 cuộc tiếp đón Southampton từ năm 2003 tới nay (thắng 7, hòa 3).