Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Nhận định Monarcas vs Tigres UANL, 08h00 ngày 3/11: Giải VĐQG Mexico

Nhận định kết quả Monarcas vs Tigres UANL, 08h00 ngày 3/11 trong khuôn khổ vòng 15 VĐQG Mexico.

Nhận định Monarcas vs Tigres UANL

Giải VĐQG Mexico mỗi mùa giải được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 được gọi là Apertura, giai đoạn 2 là Clausura. Mỗi giai đoạn 18 CLB sẽ đá vòng tròn 1 lượt trận để chọn ra 8 đội có thành tích tốt nhất bước vào vòng play-off vô địch.
Sau 14 trận tại Apertura 2018, Monarcas sau khi giành được 9 điểm tuyệt đối ở 3 vòng đấu gần nhất đã leo lên xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 22 điểm. Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 15 này, Monarcas càng tự tin hơn trong việc hướng tới thắng lợi thứ 4 liên tiếp và áp sát mục tiêu cán đích trong Top 8.
Trong khi đó, Tigres UANL giành 20 điểm, xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH. Với khoảng cách chỉ là 1 điểm so với đội xếp thứ 9, Tigres UANL sẽ phải nỗ lực tối đa ở 3 vòng đấu còn lại nếu không muốn bị loại sớm khỏi cuộc đua vô địch ở giai đoạn 1. Thời gian gần đây Tigres UANL thi đấu không được tốt, đã 4 trận liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng.
Theo báo bóng đá, ở những trận cầu quyết định, Tigres UANL luôn thể hiện được bản lĩnh tốt hơn. Tại Apertura mùa trước, Tigres UANL đã vượt quá rất nhiều đối thủ mạnh để giành chức vô địch nên thời điểm hiện tại họ càng hứa hẹn sẽ đẩy lùi chông gai, thử thách. Thất bại ở tứ kết Cúp QG hồi tháng trước càng giúp Tigres UANL có thêm động lực để chiến đấu ở giai đoạn nước rút giai đoạn 1 giải VĐQG.

Thông tin đối đầu
- Tigres UANL thắng 17, hòa 7, thua 12 trên 36 trận đối đầu trước đây.
- Hai chuyến làm khách gần đây đến sân của Monarcas, Tigres UANL toàn thắng theo kèo châu Á.

Lựa chọn tốt nhất: Tigres UANL -1/4 cả trận

Chuyên gia nhận định: 1-2

Tham khảo: Tài 2 1/2 cả trận