Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

335 triệu bảng để chiêu mộ Bale

Theo như keo bong da thì hiện tại Huấn Luận Viên Jose Mourinho đang nỗ lực nâng cấp đội hình cho mùa giải tới, vì vậy ông ko ngại chi ra số tiền khổng lồ.

Thông tin Quỷ Đỏ muốn chiêu mộ Gareth Bale ko còn là đề tài nóng hổi. Màn trình diễn lý tưởng của tiền vệ xứ Wales trong trận chung kết Champions League càng thôi thúc Quỷ đỏ thành Manchester đẩy nhanh thương vụ này.


Tuy nhiên, theo lich thi dau ngoai hang anh sắp tới thì mourinho đã muốn kích hoạt bom tấn mang tên Gareth Bale, Quỷ Đỏ phải bỏ ra Một số tiền khổng lồ. Dự kiến họ phải chi khoảng 200 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người, và sau đó tiêu tốn khoảng 135 triệu bảng để trả lương cho Bale trong vòng 4 năm.

Con số này sở hữu thể sẽ khiến nhiều người nghi ngờ về sự thành công của bản hợp đồng này. Mặc dù đẳng cấp đã được khẳng định nhưng Bale sở hữu tiền sử chấn thương dày đặc, đó cũng chính là nguyên nhân khiến Zidane ko tin tưởng vào cầu thủ này và thường xuyên cất anh trên băng ghế dự bị.

Màn trình diễn chói sáng của Bale trong trận chung kết vừa qua là lời khẳng định đanh thép anh vẫn đang là Một cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Trong bối cảnh Jose Mourinho đang cần Một tiền vệ cánh đẳng cấp trong đội hình để cạnh tranh ngôi vô địch trên mọi đấu trường, Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ bạo chi để đưa Gareth Bale về Old Trafford ngay Hè này.