Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Arsenal đã trao hợp đồng 5 năm cho Aaron Ramsey

Với quyết tâm giữ chân Aaron Ramsey, Arsenal đã sẵn sàng trao bản hợp đồng 5 năm cho tiền vệ này

Theo như du doan bong da thì ngay sau khi kết thúc mùa giải 2017-18 và bổ nhiệm tân Huấn Luận Viên Unai Emery, Arsenal đã triển khai kế hoạch tuyển quân và giữ chân những trụ cột quan trọng. Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Pháo thủ trong hè này là kí bản hợp đồng mới với tiền vệ Aaron Ramsey.

Theo SportMail, cuộc đàm phán giữa Arsenal và Ramsey đã diễn ra trong 2 tuần trở lại đây. Về phía Pháo thủ, họ đã sẵn sàng giữ chân ngôi sao xứ Wales với chế độ đãi ngộ tốt nhất sở hữu thể, bao gồm bản hợp đồng sở hữu thời hạn 5 năm và 1 mức lương cao hơn hiện tại.


Ở Emirates, Ramsey hiện đang hưởng mức lương 110 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương ko cao nếu so sánh với những ngôi sao top đầu của Arsenal như Mesut Ozil hay Pierre-Emerick Aubameyang. Vì vậy, tăng lương cho Ramsey là điều cần thiết để Pháo thủ giữ chân ngôi sao của mình.

Sở dĩ Arsenal phải ưu tiên đàm phán giữ chân Ramsey bởi tiền vệ xứ Wales chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Emirates. Nếu ko sở hữu hợp đồng mới nào được kí kết, Ramsey sở hữu thể tự do đàm phán với những Câu Lạc Bộ khác, thậm chí là rời Arsenal vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu Aaron Ramsey quyết định ra đi, Arsenal buộc phải tính tới phương án bán tiền vệ này trong mùa hè năm vừa qua để tăng ngân sách cho quỹ chuyển nhượng. Đây là điều mà Pháo thủ ko hề mong muốn bởi Huấn Luận Viên Unai Emery coi Ramsey là nhân tố quan trọng trong chiến lược phát triển của mình ở sân Emirates.

Lợi thế của Arsenal là trong hè này, Aaron Ramsey ko tham dự Vòng Chung Kết wc 2018 (xứ Wales ko vượt qua vòng loại). Vì vậy, Pháo thủ sẽ sở hữu nhiều thời gian để đàm phán chốt hợp đồng.

Cũng theo SportMail, Huấn Luận Viên Unai Emery đã tính tới 2 phương án dự phòng nếu mất Ramsey là Steven N'Zonzi (Sevilla) và Adrien Rabiot (PSG).